Những website học tiếng anh hay hiện nay

Theo đánh giá của những người có chuyên môn tiếng anh thì hiện nay có 4 website khá hữu ích dành cho người học tiếng anh bao gồm english4u.com.vn, learnenglish.britishcouncil.org,  funeasyenglish.com,  vocabsushi.com

Website học tiếng anh hữu ích hiện nay

1. English4u.com.vn
English4u.com.vn là website dạy tiếng Anh trực tuyến với các chương trình giảng dạy đáp ứng đông đảo đối tượng người học Tiếng Anh, bao gồm Tiếng Anh giao tiếp, Phát âm tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh, và Ngữ pháp tiếng Anh. Các khóa học ở english4u.com.vnđược sự đóng góp ý kiến và đóng góp nội dung bởi các chuyên gia tiếng Anh đến từ các trường đh ngoại ngữ số 1 Vương Quốc Anh và việt nam .
Với phương pháp dạy học mới đó là ứng dụng k.thuật tiến bộ . Phần mềm dạy phát âm và giao tiếp tự động sẽ giúp bạn nhận biết lỗi sai khi học để có cách sửa phù hợp .
Phần mềm giao tiếp tự động với người máy nói tiếng Anh, vì vậy bạn có thể có khả năng nói tiếng Anh bất cứ lúc nào mọi nơi mà không hề lo tìm bạn song hành . Với phương pháp học này, bạn chỉ cần có máy tính nối mạng, tai phôn và mic uy tín chất lượng là có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi rồi.

02 . learnenglish.britishcouncil.org
kia là trang web học tiếng Anh của Hội Đồng Anh mà bạn có thể tham khảo. Trang web này cũng cấp các tin tức về dạy và học tiếng Anh cho mọi độ tuổi . Ở đây, bạn có thể làm bài khám xét kiểm tra , nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh.
03 . funeasyenglish.com
Fun Easy English chuyên phân phối tri thức tiếng Anh cơ bản và bí quyết dạy Anh văn giao tiếp. Trang web bao gồm nhiều kĩ năng, từ phát âm, ngữ pháp, đến thành ngữ, từ lóng, kĩ năng viết… đại số đông các phần đều được dạy qua các clip có phụ đề và kèm theo h/a .
4 . vocabsushi.com
VocabSushi giúp bạn học từ vựng phổ biến thường nhật . Để học một từ vựng, trước nhất phải hiểu nghĩa, rồi đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ, tiếp đến làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu nghiệm hay không. Đó là phương pháp dạy của VocabSushi.
Để nắm rõ các tính năng tiện ích của 4 trang web học tiếng Anh hay này, bạn nên nghiên cứu và học tập từng trang để chọn ra được một cái hay và điểm mạnh . tùy thuộc những nguyên tố đó tìm ra một site học phù hợp với mình để tập tành hàng ngày nhé. Chúc cả nhà thành công tốt đẹp .

Đăng nhận xét