Điểm thi tiếng anh IELTS 7.0 là CAO hay THẤP

Nhiều bạn học tiếng anh để theo đuổi chứng chỉ IELTS khi đi thi về nhận được kết quả 6.5 , 7.0 hay thậm chí cao hơn. Các bạn thật sự không biết với mức điểm đã đạt được, thì kết quả của bản thân là tốt hay chưa. Bài viết dưới đây blog học tiếng anh chia sẻ từ giáo viên Robert IELTS Town để các bạn tham khảo 

IELTS 7.0 là CAO hay THẤP

Nhìn số liệu ta có thể thấy, điểm số phổ biến nhất nằm ở vùng 5.5 và 6.0. Có đến 69% số người có điểm số từ 6.0 trở xuống. Điều này nghĩa là, trong phòng thi có 100 người, nếu bạn đạt được mức điểm 6.5, nghĩa là bạn đã cao điểm hơn 69 người. Tương tự, nếu bạn đạt mức điểm 7.0, nghĩa là bạn cao hơn đến 84 người. Còn nếu bạn đạt được 7.5, thì bạn cao hơn 93 người!!!
Phổ điểm thi tiếng anh ielts


Qua đó, có thể thấy, để đạt được Band 6.5, Band 7.0 hay Band 7.5, bạn đã rất xuất sắc, và đã dành rất nhiều nỗ lực để rèn luyện. Qua bài này mình cũng hi vọng các bạn sẽ nhìn nhận rõ hơn là mức IELTS 7.0 không hề thấp và không hề dễ dàng như một số bạn nghĩ, và thậm chí nhiều bạn xem thường mức 7.0 thậm chí 7.5 chả là gì. Sự xem nhẹ này 1 phần do các bạn thấy nhiều bạn của mình đạt được mức 7.0, tuy nhiên, các bạn nên nhớ là chỉ có những người điểm tốt thì mới khoe điểm của mình trên Facebook, còn những bạn điểm không cao thì sẽ chẳng bao giờ post lên cả. 

Mình đã dạy tương đối nhiều học trò, có nhiều bạn mức 6.0 , thậm chí 5.5 đã rất hạnh phúc vì đã đủ để họ có cơ hội ra ngoài và học hỏi rồi.

Real Fact: Với Band 7.0, bạn đã có thể apply xin học bậc đại học ở 100% các trường trên thế giới kể cả những trường top, và ngay cả chương trình MBA (bậc thạc sĩ) danh tiếng của Harvard cũng đòi hỏi mức 7.5 thôi.

Nguồn: Robert IELTS Town

Đăng nhận xét

  1. Điểm Thi Tiếng Anh Ielts 7.0 Là Cao Hay Thấp - Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Điểm Thi Tiếng Anh Ielts 7.0 Là Cao Hay Thấp - Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Điểm Thi Tiếng Anh Ielts 7.0 Là Cao Hay Thấp - Blog Học Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa