Trại hè tiếng anh dành cho trẻ em ở Hà Nội

Các bậc phụ huynh đang lo lắng làm sao cho con học tiếng anh kết hợp với việc vui chơi giải trí trong những tháng hè. Blog học tiếng anh giới thiệu trại hè tiếng anh dành cho trẻ em ở Hà Nội chính là giải pháp mà các bậc cha mẹ ở Hà Nội đang tìm kiếm

Phương pháp học uy tín chất lượng hàng đầu từ châu Âu

Trại hè tiếng Anh là khoá học ngôn ngữ đ-biệt - tập trung và kéo dài trong ba đến chín tuần, sẽ giúp xây dựng thói quen tốt hàng ngày cho trẻ em trong kỳ nghỉ hè, ngoài ra nó còn giúp các con con có cơ hội rất hay để tăng khả năng tiếng Anh nổi trội . Nhờ các hoạt động ngoại khoá giống như các chuyến thăm quan đến các địa danh văn hoá, trẻ em vừa được khuyến khích tìm hiểu và mở mang những kiến thức mới mẻ khả năng giao tiếp và tính đồng đội giữa thầy cô, những người trợ giảng và bạn bè cùng lớp học , vừa có những trải nghiệm về kì nghỉ hè thú vị.

Đặc biệt, với phương pháp học 4C đang được tiến hành thực hiện tại nhiều nước phương tây , khóa học còn đem lại cho các em 4 kỹ năng căn bản cần thiết cho trẻ trong thời đại hội nhập như ngày nay đó là: Critical Thinking (Tư duy phản biện), Creativity (Sáng tạo), Collaboration (Tính phối hợp), Communication (Kỹ năng giao tiếp). Theo đó, trẻ sẽ dễ dàng có được :
- Học tư duy phản biện thông qua việc phân tích - tìm hiểu các vấn đề , nhìn mọi vật nối kết với nhau theo cách như thế nào
- Học tính sáng tạo thông qua việc khuyến khích trẻ cá nhân hoá những gì được học và thể hiện bản thân bằng cách riêng của mình.
- Kỹ năng làm việcnhoms thông qua các trò chơi team-building, các dự án nhóm trên lớp.
Kỹ năng quan trọng nhất mà các em học được đó là chương trình tập trung giúp trẻ phát huy khả năng giao tiếp hiệu quả bằng Tiếng Anh bằng rất là nhiều bài tập và hoạt động sức hút .


Trải nghiệm mùa hè kỳ diệu

Các chuyên gia tại trại hè luôn muốn lồng ghép các chương trình học tiếng Anh hiệu quả cùng các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và thú vị đối với các em . Chính điều này đã mang lại cho các học viên nhí không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn tăng cường các kỹ năng và sự trải nghiệm thời nay .

Tham dự trại hè tiếng Anh của GLN, trải nghiệm của bé sẽ là sự hăng say học tập và thoải mái vui chơi , là những tiếng cười giòn rã và những kinh nghiệm chuyên môn bổ ích về đời sống - sinh hoạt trong các giờ hoạt động ngoại khoá giúp các em cải thiện kỹ năng mềm như: Art and Crafts (Tự làm đồ thủ công Handmade), Talent Shows (Cuộc thi kiếm tìm anh hào nhí), Cooking Classes (Các lớp học nấu ăn) và hơn nữa là các hoạt động Outdoor Activities (Những chuyến dã ngoại khám phá cuộc sống).

Cam kết về chất lượng và đồng hành cùng phụ huynh

Trại hè Tiếng Anh là nơi các con sẽ được trải nghiệm một môi địa chỉ đào tạo tập xốc xáo hiện đại với mục tiêu lấy người học là tâm điểm . Các thầy cô giáo luôn tập chung đến tính cách và tư duy ngôn ngữ của các con, cố gắng truyền tải những kiến thức thiết thực và bổ ích nhất thích hợp với mọi độ tuổi . toàn bộ giáo viên của GLN đều là người nước ngoài và có bằng cấp giảng dạy quốc tế. Điều thiết thực nhất mà họ mang đến cho con là cách thức phát âm chuẩn xác và tự nhiên như được học tập trong môi trường quốc tế, tạo dựng sự tự tin khi giao tiếp ngôn ngữ Tiếng Anh với người nước ngoài. trong đó , tiền đề vật chất được thiết kế chuyên, ko gian học tập hiện đại kích thích trí sáng tạo, trang bị máy chiếu, bảng tương tác thông minh… đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của bé.

 Trại hè tiếng Anh tại GLN không chỉ là trải nghiệm thú vị cho con mà con là một cơ hội tuyệt vời dành cam kết huynh. GLN luôn cam kết và theo sát quy trình học tập của con cùng các bố mẹ thông qua:

Bản Tin Phụ Huynh, phương án Giảng Dạy được gửi đều đặn hàng tuần giúp phụ huynh cập nhật tình hình diễn biến học tập và hiểu sâu hơn về điều phối động trên lớp của các con.

Đặc biệt, GLN cung cấp dịch vụ xe ô tô đưa đón tận nhà + bữa trưa với các học viên học bán trú tại trung tâm.

Theo: afamily

Đăng nhận xét