Những vật dụng cần thiết cho giáo viên tiếng anh

Những vật dụng cần thiết cho giáo viên tiếng anh khi giảng dạy bao gồm các thiết bị cơ bản cho một lớp học thông thường như bút, sách, vở ngoài ra cần sự giúp đỡ của các thiết bị công nghệ như đài FM, hoặc hiện đại hơn nữa là máy tính bảng, laptop…

Những vật dụng truyền thống của một lớp học

Có rất nhiều phương pháp giảng dạy tiếng anh hiện đại kèm theo những vật dụng thông minh kèm theo tuy nhiên lớp học vẫn rất cần những công cụ học tập truyền thống và cơ bản như bút mực, bút chì, vở, giấy thường và tẩy. Bạn có thể nghĩ rằng các mặt hàng khác để thêm vào danh sách này, nhưng điều quan trọng là thiết bị này là nơi học tập sẽ bắt đầu - nó đảm bảo học sinh có thể thực hành các kỹ năng của họ, chẳng hạn như viết và đọc.

Một công cụ học tập cơ bản rất hữu ích và không thể thiếu trong lớp học là một gói thẻ flash. Đây là một cách thú vị để bạn tìm hiểu những kiến thức về từ vựng..

Các thiết bị thông minh hỗ trợ học tiếng anh

Các  vật dụng cơ bản được liệt kê trên đây là yếu tố cần thiết cho lớp học tiếng anh thông thường mà không được sự hỗ trợ của công nghệ trong giảng dạy.  Tại các khu vực nơi mà có sự hỗ trợ nhiều của công nghệ, có rất nhiều cách để sử dụng các thiết bị để dạy tiếng Anh như Ipad, những chiệc điện thoại thông minh, máy tính... Chúng có thể được sử dụng để ghi lại cuộc hội thoại của bạn học sinh, vì vậy họ có thể nghe lại và học hỏi. Họ cũng có thể được sử dụng như là một cách để tạo cuộc hội thoại giữa sinh viên về những bài hát yêu thích, chương trình truyền hình hoặc phim của họ. Vẻ đẹp thực sự của những ý tưởng này là các học sinh của bạn có thể tiếp tục việc học của mình bên ngoài lớp học sử dụng podcast, bài hát và phương tiện truyền thông nói tiếng Anh khác. Nếu bạn cảm thấy có một kết nối tốt cho sinh viên của bạn, bạn cũng có thể thiết lập một nhóm trên mạng xã hội để kết nối các học viên trong lớp với nhau

Nếu không có sẵn những thiết bị như trên, máy nghe đĩa CD là một lựa chọn tốt, các bộ phận như bạn có thể trước khi thu âm các bài học trên đĩa CD và chơi với học sinh. Họ cũng có thể lấy đi đĩa CD để tiếp tục việc học của mình sau khi họ bước ra ngoài lớp học. Không phải tất cả học sinh có một máy tính xách tay hoặc máy tính bảng, nhưng phần lớn hy vọng sẽ có thể tìm thấy một cách để lắng nghe một đĩa CD.

Những công cụ hữu ích khác hỗ trợ cho việc học tiếng anh

Một số sản phẩm trực quan hỗ trợ hoạt động tốt trong lớp, và các ví dụ tuyệt vời khác bao gồm hình ảnh và bản đồ. Đối với một số sinh viên, hình ảnh gần như một cuộc sống để giúp họ vượt qua các nhiệm vụ học tập của mình. Khi thực hiện một cách thích hợp, hình ảnh cung cấp cho sinh viên một cách khác nhau học tập - một cái gì đó có thể giúp tiến bộ của mình và duy trì động lực của họ. Hãy tưởng tượng như thế nào nhiệt tình sinh viên của bạn sẽ được mô tả một nơi họ đã đi nghỉ - hay một điểm đến mà họ rất muốn đến thăm.


Cuối cùng, có thư viện riêng của tiểu thuyết tiếng Anh cũng có thể khuyến khích các sinh viên của bạn để tiếp tục việc học của mình bên ngoài lớp học. Một phạm vi tốt của cuốn sách - từ sách trẻ em đơn giản của từng mảnh của văn học cổ điển - sẽ cung cấp cho người học của bạn rất nhiều sự lựa chọn và có thể giúp họ tiến lên các cấp.

Đăng nhận xét